Thiết kế bao bì đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc thể hiện thương hiệu và tăng doanh số bán hàng cho doanh nghiệp. Nếu bạn chưa có ý tưởng nào cho bao bì sản phẩm của mình thì có thể tham khảo xu hướng mới thiết kế bao bì tối giản của năm 2021 mà Công ty thiết kế bao bì Quảng Ngãi – Tổng Lực chia sẻ ngay sau đây nhé!
1. Như thế nào là một thiết kế bao bì tối giản?
Bao bì là phần bên ngoài bao bọc sản phẩm. Mục đích chính của bao bì là bảo vệ sản phẩm khỏi hư hỏng, giúp cho sản phẩm đến tay người tiêu dùng an toàn và nguyên vẹn. Ngày nay bao bì là hình ảnh đại diện cho một sản phẩm chất lượng và duy nhất, có vai trò thu hút sự chú ý của khách hàng.
Thiết kế bao bì theo phong cách tối giản là tạo ra các khoảng trắng cân đối trên bao bì để làm nổi bật sản phẩm bằng cách hạn chế phần đồ họa và nội dung dư thừa. Một thiết kế bao bì tối giản sẽ mang lại hiệu quả về sự gọn gàng, sạch sẽ, sang trọng để thu hút sự quan tâm của một số khách hàng tiềm năng.

2. Công ty thiết kế bao bì Quảng Ngãi nhạy bén với xu hướng thị trường
Khi mới bắt đầu, các thương hiệu thường có xu hướng ghi càng nhiều thông tin trên bao bì càng tốt, họ có nhu cầu muốn kể tất tần tật mọi thứ tốt đẹp của sản phẩm với người tiêu dùng.
Tuy nhiên, cuộc sống giờ đây quá bận rộn, không ai có đủ thời gian và kiên nhẫn để đọc một đoạn mô tả dài về bất kỳ sản phẩm nào. Hiểu được tâm lý khách hàng, công ty thiết kế bao bì Quảng Ngãi đã tư vấn cho doanh nghiệp chọn phong cách thiết kế bao bì tối giản để mang lại hiệu quả mạnh mẽ nhất.
Bao bì có quá nhiều chi tiết sẽ vô tình đánh lạc hướng sự chú ý của khách hàng tiềm năng khỏi điểm quan trọng là sản phẩm. Ngược lại, thiết kế bao bì rõ ràng có khả năng truyền tải thông điệp chính của thương hiệu một cách trực tiếp, ấn tượng, cho phép mọi người hiểu bao bì và sản phẩm bên trong nó.
Người tiêu dùng cần sự dễ hiểu, doanh nghiệp cần sự hiệu quả, vì vậy đội ngũ thiết kế bao bì Quảng Ngãi luôn tìm cách chuyển tải thông tin tiếp thị sản phẩm một cách đơn giản nhưng vẫn ấn tượng.
3. Thiết kế bao bì đơn giản mang lại hiệu quả bất ngờ cho doanh nghiệp
Bao bì có lối thiết kế tối giản đang được rất nhiều người ưa chuộng trên khắp thế giới. Đây là một xu hướng đóng gói đem ến chđo cả chủ sở hữu thương hiệu và người tiêu dùng những trải nghiệm thú vị tuyệt vời. Xu hướng bao bì tối giản đem lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp nếu thiết kế đúng cách.
3.1 Tạo cảm giác sang trọng cho sản phẩm
Một thiết kế bao bì phức tạp mà không có tính thẩm mỹ sẽ làm cho sản phẩm trở nên kém sang. Ngược lại bao bì thiết kế đơn giản cung cấp một sự thanh lịch cổ điển cho tổng quan sản phẩm của bạn. Đơn giản nhưng không đơn điệu, đó là tinh thần của một sản phẩm cao cấp.
3.2 Hướng sự chú ý của khách hàng vào sản phẩm

Thể hiện độ chân thực của một sản phẩm bên trong bao bì là một nhiệm vụ khó khăn đối với các thương hiệu. Vì vậy doanh nghiệp có thể chọn thiết kế tối giản để thể hiện sản phẩm một cách trực quan để khách hàng tự cảm nhận. Khi bạn có thể lôi kéo khách hàng tò mò tìm hiểu và lý giải sản phẩm thì đã thành công trong bước thu hút khách hàng.
3.3 Bao bì thiết kế đơn giản có tính đa năng
Đây là một ưu điểm khác của việc thiết kế bao bì đơn giản mà đội ngũ thiết kế bao bì Quãng Ngãi rất thích đó là vì nó có thể biến tấu linh hoạt để sử dụng cho các sản phẩm khác nhau. Chọn một thiết kế bao bì theo chủ nghĩa tối giản cho phép bạn thêm các biến thể cho sản phẩm và có thể dễ dàng thay đổi hoặc nâng cấp bất cứ khi nào bạn muốn.
Alex Theodorou của Evolve đã thiết kế chai dầu ô liu nguyên chất hữu cơ của công ty trở nên tối giản một cách trang nhã vì một lý do chính – như vậy nó sẽ tồn tại lâu dài. Ông hy vọng rằng người tiêu dùng sẽ tái sử dụng chai thủy tinh này như một vật đựng khi đã sử dụng hết dầu.

4. Công ty thiết kế bao bì Quảng Ngãi – Tổng Lực là sự lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp
4.1 Thấu hiểu sản phẩm thiết kế
Về kỹ năng chuyên môn thiết kế đồ họa, không chỉ Tổng Lực mà tất cả các đơn vị cùng ngành đều có thể đáp ứng được. Tuy nhiên điểm khác biệt của Tổng Lực là chúng tôi có sự đầu tư nghiêm túc để thực sự thấu hiểu sản phẩm.
Sau khi tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng, đội ngũ thiết kế bao bì Quảng Ngãi của Tổng Lực sẽ đào sâu tìm hiểu những thông tin về sản phẩm để thể hiện đúng nhất tinh thần của thương hiệu. Trong thỏa thuận về gói dịch vụ với khách hàng, chúng tôi luôn có mục tiêu và những kết quả cần đạt cho dự án thiết kế.
4.2 Hiểu rõ nhu cầu khách hàng
Mục đích của việc thiết kế bao bì là gây ấn tượng với khách hàng. Các đơn vị thiết kế thông thường sẽ nhắm đến làm hài lòng người sử dụng sản phẩm. Điều đó đúng nhưng chưa đủ. Với những chuyên gia thiết kế bao bì Quảng Ngãi, một thiết kế tốt phải làm hài lòng cả người dùng và người chi trả. Thực tế, đôi khi sản phẩm dành cho trẻ con, nhưng bố mẹ mới là người quyết định có mua sản phẩm hay không.
Một ví dụ cụ thể về thiết kế vỏ hộp socola của thương hiệu Mandarin. Rõ ràng thiết kế này trông thật nhàm chán với những đứa trẻ, nhưng lại tạo niềm tin về sự nguyên chất, tự nhiên, an toàn cho sức khỏe trong mắt bố mẹ chúng – những người chi tiền thực sự.

4.3 Thiết kế bao bì mang thông điệp rõ ràng
Ngoài những thông tin cơ bản cần có của sản phẩm như tên gọi, thành phần, hướng dẫn sử dụng, nội dung bao bì còn được thể hiện thông qua các biểu tượng, hình ảnh.
Nhóm sáng tạo của công ty thiết kế bao bì Quảng Ngãi luôn có phát thảo cơ bản về câu chuyện được truyền tải bao gồm phong cách thiết kế, chất liệu, cấu trúc,… Chúng tôi luôn trình bày phần thuyết minh cụ thể đầy đủ về ý nghĩa của thiết kế cho khách hàng hiểu để có thể góp ý/phản hồi yêu cầu chỉnh sửa. Những thiết kế bao bì do Tổng Lực thực hiện không chỉ gây ấn tượng về mặt thị giác mà còn phải chạm đến xúc cảm của người dùng.
4.4 Thiết kế bao bì đẹp, độc, đẳng cấp
Những thiết kế bao bì của Tổng Lực luôn đạt chất lượng về mặt thẩm mỹ, độc đáo về mặt nội dung, quan trọng nhất là thể hiện được chất lượng sản phẩm và giá trị thương hiệu.
Qua bàn tay và khối óc sáng tạo tuyệt vời của đội ngũ thiết kế bao bì Quảng Ngãi, bao bì không chỉ là bao bì. Nó là những người bán hàng thầm lặng mang đến doanh thu và lợi nhuận bứt phá cho doanh nghiệp.
Thiết kế bao bì đóng vai trò rất quan trọng có vai trò nâng tầm giá trị sản phẩm của doanh nghiệp. Thiết kế bao bì tối giản đang là xu hướng được nhiều khách hàng của công ty thiết kế bao bì Quảng Ngãi – Tổng Lực lựa chọn để theo đuổi triết lý “less is more”, tập trung vào những giá trị cốt lõi. Còn doanh nghiệp của bạn đã thực sự đầu tư thiết kế những mẫu bao bì mang lại hiệu quả bán hàng chưa? Nếu chưa hài lòng thì hãy liên hệ với Tổng Lực để được tư vấn ngay bây giờ.
TƯ VẤN MIỄN PHÍ